hvernig ég nýtist best á þessum tímum fyrir þetta marguppbrotna samfélag..

Ég tel mig í svipuðum sporum og Kjarval og Þórbergur og fleiri fallnir velviljaðir bættum þjóðarhag, voru fyrir 60 árum... þegar landið var komið í hendur könum og allt íslenskt að deyja og peninghyggjan hóf sína hraðvirku yfirvöðslustefnu. Þeir tjáðu sig allt hvað af tók og vöruðu þjóðina við og benntu á lausnir félagshyggju. En nú er einn þáttur til viðbótar. Þ.e. vistfræði, fræðonum um heildarsýn. Sem aldrei getur gengið í eina sæng með auðhyggju. Því það eru ósættanlegar andstæður í sjónarmiðum og markmiðum. Auðhyggjan byggir á stöðugum vexti á meðan að vistfræðin verður að krefjast jafnvægis í ljósi alls lífsins í heild og að við erum stödd í takmörkuðu rými, þ.e. á jörðinni.

ég mála jú og mikið af myndum á facebokk frá mér (leitið að heionlo@yahoo.com sem er emailið mitt) Tel mig vera beint framhald af þeirri hefð sem Kjarval skapaði. Sem er einlægni og innsýn. Kærleikur. Velvilji til þjóðar og lands. Viðhorf af andlegum rótum með mjög djúpar og fornar rætur í sögu þjóðarinnar. Já álfkynja fórnfýsi.

en þar fyrir utan hef ég beint orku minni að því að reyna að fylgjast með og tjá mig hér á netinu um hvaða leiðir mér finnst áhugaverðar og svo ýmis gagnrýni og innlegg

Enda kom ég hingað heim frá heimalandi barna minna, í dag Svíþjóð, til þess að taka þátt í þessum umræðum og með þá von í brjósti að stjórnunaraðferðum verði breytt og stefnu stjórnunar breytt í átt til vistvæns sjálfstæðs haldbærs, lýðræðissamfélags. Sem er augljóslega eina leiðin sem á sér áhugaverða framtíð. Að mínu mati og allra þeirra sem ekki sofa eða loka augum og hugsa bara um eigin hag á kosnað fjöldans þ.e. í þessu tilfelli hér, íslensks sjálfstæðis og almennings og náttúrunnar.

Ég kom líka til að seigja þjóðinni söguna sem rænd hefur verið frá henni. Söguna gleymdu, í logna burtu, stolnu og misþyrmdu. Söguna fyrir valdarán víking hér í landi. Semsagt sögu álfanna. Náttúrufólksins á Íslandi sem hafði átt heima hér í hundruð þusunda ára. Og geymdi rætur manneskjunnar. Hvernig apamaður var neyddur til þess að notfæra sér, fyrst hitann við eldfjall, þ.e. böð í heitum lækjum og uppsprettum og svo eldinn til að hjara af yfir vetrarmánuðina og kuldatímabil. Þetta fólk gekk yfir ísinn og kom til Evrópu í nokkrum bylgjum. Fyrst fyrir 6-700.000 árum og það fólk fór allaleið til Asíu. Svo fyrir 120-130.000 árum. Neandertalmenn svokallaðir og fyrsta fólkið sem umgengst eld á jörðinni að einhverju ráði og bjó bara í Evrópu. Þá næst fyrir 40.000 árum og fer það fólk um alla jörðina og blandast littla fólkinu sem átti heima um allt meginlandið, AfróEvrúAsíu. Seinast kemur svo norðurálfufólkið fyrir 10500 árum við enda ísaldar er jöklar bráðnuðu og hafið rís um 200 metra og mikil flóð drápu flesta. Að hér var útúngunarstöð og mjög ströng ræktun í gangi á fólki í nær milljón ár fyrir komu víkinga til landsins, sem nær eyðilögðu þjóðina í fyllerísrugli sem enn stendur og yfirgangi og óráðsíu.  Þar á eftir kemur Kristni, líka úr suðri einsog Ásasiðir og tekst að svæfa þjóðina í sjálfsblekkingarhýt og óheilindi endalausra mótsagna. En nóg um það hér í bili.

Þar fyrir utan kom ég heim til að kanna áhuga á því að stofnað yrði sjálfseignafélag um kaup og eða yfirtöku á landi.  Þar sem vistvænt þorp mundi rísa. Byggingalist bæði í þjóðlegum anda og í anda nútímalegri vistvænsku. Þar væri semsagt steinaldarstíllinn á sér svæði og nútímastíllinn á öðru.

 Hvortveggja í raun sprotafyrirtæki.

Fyrir nú utan þessi nettu viðmið hér að ofan, þá finnst mér í raun vera hafnað af "kjaftaklíkunni" eða mér finnst ég vera í raun staddur á tvem tímum. Já vera hálfur inní álitlegri framtíð og hálfur í afleiðingum sjúkrar fortíðar. Sé paradís fyrir mér, en er staddur í helvíti. Helvíti afbrýði og ills umtals, óheiðarleika, undanbragða og vestrænnar sefjunar, sem er hópsjúkdómur og í raun vitfirring. Stór hluti af þessari vitfirringu er að neyta að sjá að áframhaldandi vöxtur er á leiðinni að eyðileggja allt lífkefrið og þar með okkur sjálf. Semsagt að auðhyggja og vöxtur (vextir já meða annars) og of tíðar barneignir og óráðsíukenndar (á hnattrænum basa) verði að stoppa og því þurfi að "finna upp" eða koma sér saman um heilbryggt stjórnkerfi sem geti tekið á þessum vanda. Fyrst á einum stað, þ.e. hér og sem svo breiðist út til annarra sem andsvar við auðhyggjustefnunni. Ég hinsvegar geri hvað ég get til að tjá þær paradísarlausnir sem ég sé að fyrir hendi eru og gagnrýna sofandaháttinn og þar með afneytunina. 

En útlitið er svart vægast sagt.  Menn sjá engar lausnir. Ja ég sé lausnir en finn fyrir mjög dræmum undirtektum. Svefnmókskenndum. Og fordómum. Neikvæðni. Jafnvel að það jaðri við einelti. En mest afneytun og skort á umræðum og upplýsingu og einlægni. En innámilli finn ég einlægt fólk og afskaplega gott. Það siglir svona milli skers og báru í mýkt og velvilja. En alltof margir vilja í raun auðhyggjuna til baka. Sem er hrein sjálfsblekking og í raun glæpur gagnvart okkur sjálfum og börnunum og landinu og Íslenskri menningu og túngu.

Eina sem ég hef afrekað í að vekja áhuga á þessum "paradísar sjónarmiðum" er þessi grúppa á facebook "Undirbúningshópur um nýja stjórnarskrá Íslands" Þar eru nú komnir yfir 90 meðlimir. Sem er máski einn þrjúþusundasti partur þjóðarinnar. Vitaskuld er það ekki nóg en það merkilega við það er að það nálgast þó um helming af þeim sem ég sendi bráfið til. Þessvegna er ekki óhugsandi að hér geti orðið til fjöldahreyfing og þar með pólitæiskt afl sem gæti sigrað á landsvísu. (Því kynningin hefur ekki verið mikil, og því undirtektir í raun mjög góðar) Og framkvæmt þær breytingar sem ég hef hér lagt upp með. Beina samráðslýðræðið Þjóðveldi.

Þar sem valdi og þar með ábyrgð er dreift yfir alla þjóðina í stað fámennrar klíku, sem starfar fyrir eigin hag en ekki þjóðarinnar allrar. Og því þjóðveldi og lýðræði þar réttnefni en einsog það er i dag bein ósannindi. Og þar sem stjórnendur heita þjónar fólksins en ekki yfirboðarar. Og þar sem áróður er aflagður. Og þar sem skattar eru aflagðir en ríkið rekið á frjálsum framlögum. (enda mun minni þörf á inntektir fyrir ríkið er littlu þingin hafa tekið við allri þjónustu og leyst öll þau vandamál sem þetta kerfi hefur í raun skapað að óþörfu og í vanvisku). 

Af framansögðu get ég sagt: Ég geri það sem ég orka að gera fyrir samfélagið. Þó af litlum efnum sé.

Nú er því framundan fundur hjá grúppunni á andlitsbókinni. Undirbúningshópur um nýja stjórnarskrá Íslands. Hvar og hvenær er semsagt á dagskrá. Einhverjar tillögur?

 Stundum finnst mér bara gott að ég skuli yfir höfuð vera á lífi. Svo oft hef ég verið hætt kominn á mörgum sviðum atburða og heilsu, já "örlaga". Því það eru örlögin sem haldið hafa mér á lífi. - Ég þarf að fullnægja mínum örlögum áður en ég er tilbúinn til brottferðar - Til þess að það geti orðið, þarf ég að sjá að byrjunin á hinu mikla uppbyggingarstarfi frá kapitalisma og frekjuræði, sé hafinn og að leiðin sem er valinn gefi mannkyni farsælt og hamingjuríkt jafnvægisfullt samfélag. (þannig að ef þið viljið losna við mig þá skuluði bara drífa í að setja enduruppbygginguna í fullt gang)

Ég vil seigja að ég beri vilja guðs í hjarta.

Ber von í brjósti.

Sýn.

Vörðuð leið. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband