Obama

Ég vil ekki fullyrša aš Obama verši slęmur forseti. Ég vona ekki. En hręddur er ég um hann og viš aš hann verši ekki eins mikill og vonir standa til.  Ég efast, vegna tvenns sérstaklega, annarsvegar aš hann sé svo  mikill lķberal millistéttarsinni mį seigja eša mešalmennska aš hann nįi ekki aš hjįlpa mikiš til į neinum svišum sem skipta mįli, einnig og sem verra er aš meš žvķ aš višurkenna allt framleišslu og yfirgangskerfiš og žar meš halda žvķ gangandi og gera bara svona vanmįttugar tilraunir til aš laga eitthvaš hér og žar žį viršist fólki hann vera aš gera eitthvaš og opnar sig fyrir samvinnu og traust į bandarķkin og žar meš sömu spillingu og hefur veriš meš  vinsamlegt andlit Obama sem front...  Svo er spurningin hvort Obama er ķ raun sį sem hann vill ķ vešri vaka aš vera mikil breyting. Hvort aš aušhringarnir sem mest eru ķ höndum og undir stjórn Gyšinga einsog Rothchild og meš  Rockefellers og įlżka söfnušum. Žaš er altént žeir sem hafa mestan hag af bęttri żmynd Bandarķkjanna og žar meš verslunareinokuninni sem žeir ķ raun stunda meš og bįnkatęknifręši viš aš sölsa allt undir sig. Žessvegna tel ég aš žeir hafi ķ raun komiš honum inn til aš žykjast vera meš lżšręši ķ góšu standi og réttlętismįl... beinlķnis fyrst og fremst fyrir śtlitiš og andlit sem ekki breytist į neinum svišum ķ grunninn en žykist gera žaš.

Og žar fyrir utan kunna aš vera kukuxklan menn į mót Obama. Og margar hęttur fyrir hann.

Nei ég tel aš lżšręšiš og hin sönnu gildi komi ekki ofanfrį. Žęr žurfa aš koma frį grasrótinni og breyšast śt óhįš topponum. Žeir vilja ekki neinar breytingar. En žeir eru flķnkir ķ aš lįta lķta śt. Hollķvśddstilnum. Leikaraskap.

Ég er aušvitaš sammįla žvķ aš Obama er betri en hinn frambjóšandinn, žaš er bara žetta aš ég er hręddum um aš žaš sé ekki žaš mikill munur į žeim til aš stefnubreytingin verši raunveruleg

vona samt aš hann bęti eitthvaš įstandiš 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband