Alþingi er krónísk geðdeild (lítil samræða)

lítil samræða af fbók:
 
Maggi
Þetta eru landráð og ekkert annað!
 
Tryggvi:
í klíkubúllu Stjána kóngs:... "háttvirtir" fábjánar haldið áfram að berja höfðinu við stein og ræna þjóðina vitinu og landinu og framtíðinni.. og selja fyrir slíkk í alþjóða hóreríið... mikilvægast núna fyrir ríkisræningja er að komast inn á Evrópuþingið... þetter spurning um að komast ofar í launaskala.. þingið er nú þegar bara stimpilstofnun fyrir leppstjórn frá bandaríkjonum.. og búið að selja þeim mest allt verðmæti og þá er fátt um feita bita nema evrópuembætti

 
Tryggvi
1. krafan að dæma þetta lið í útlegð út í Kolbeinsey..
 
Tryggvi
Landráðsdóm og 70 ár aftur í tímann
 
Maggi
Ekkert ofbeldi hér!
 
Tryggvi
hm... meinarðu að dómstólar séu ofbeldisstofnanir? Jú líklega best bara að klappa nett og seigja.. verum öll sömun góð og þæg hvert við annað
 
Maggi
Ég aðhyllist ekki hugmyndafræðina um betrunarvist af því einfaldlega að ég tel frelsissviftingu ekki líklega til að bæta menn.
 
Maggi
Ég er hins vegar til í að lýsa landráðamenn óalendur og óferjendur.
 
Tryggvi
reyndar hef ég enga trú á þessu dómskerfi heldur og enn síður fangelsum.. og hvað þá? Allavega í lagi að menn drollist út úr þessum steinkumbalda við austurvöll og heim til sín Maggi
 
 
Tryggvi
þetta mútulið
 
Tryggvi
þú meinar í raun einelti þá..
 
Maggi
Já, ég vil að þau viðurkenni að þau þáðu mútur og skili öllu fé sem það skuldar og fái svo að ganga um stræti og torg og upplifa niðurlæginguna.
 
 
Tryggvi
jú það er þung refsing... ég þekki það vel.. búinn að vera þar áratugum saman ... illar tungur eru skæðar
 
Maggi
Gott fólk allra landa sameinist!
 
Tryggvi
Íslendingar eru vel að sér í þessu..
ég er svo rækilega niðurnýddur og mobbaður að ég er því nær útlægur frá Íslandi. Næ varla að draga andann áður en ráðist er á mig ef ég kem heim, bæði af kerfinu og svo bara rugludöllum götunnar... samt er ég ekki ábyrgur fyrir íslenskum hörmungum, hef í raun bent á heilsulegar leiðir alla mína hundstíð. Veit ekki hvað skal seigja, hvort ég er fyrir að efla þessa stefnu og styðja... mobbæði múgsins hefur ekki alltaf komið vel út samanber franska byltingin - ég hef vonast eftir samræðu og fegurð og skemmtilegheitum einsog ég þekki á norrænum þingum náttúrubarna.. en ég er orðin svo þreyttur á íslenskri óráðsíju og geðveiki og geðklofa bulli, að á köflum er mér sama um allt.. mannesjan er brjáluð rotta og óargardýr sem ekkert getur bjargað frá eigin forheimskan og græðgisæði og verstir eru þeir sem leiða þennan óskapnað framm til glötunar.. þeir eru að hvetja fólk á dauðaleiðinni peningageggjunarinnar og valta yfir fólk í mafíustíl
 
 
Maggi
Þetta er leitt að heyra og bætir á vogarskálarnar fyrir nauðsyn þess að búa til betri heim.
 
Tryggvi
Takk Maggi og víst er það.
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.