Tryggvi! hvað seigirðu svoo

ég hef semsagt alltaf verið að skrifa bók jaa í 10 ár.. jafnvel lengur og samt er eg ekki að skrifa bók og einfaldlega og flókið og allt í senn... það er of flokið... af alvarlegt... of kostnaðasamt jú jú rétt... og sumsé það kemur aldrei nein bók ... bara síður og sneplar.. krot

já bókinn er lífið.. er sagan síendurtekna er manneskjan

við

og blaðsíður eftir blaðsíður fyllast og auðum síðum fækkar

sagan endalausa... og reynslan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég er ennþá að skrifa mín, með auðum blöðum, sneplum og smá tölvuinnskotum, jafnvel bloggi.  Ég hef ekki tímann þinn, en ef til vill hef ég samt meiri tíma.... bráðum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.2.2010 kl. 11:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband