hugleišing um mešferš į hjartanu og hvaš žaš hefur ótrśleg įhrif į sköpun og alla lķšan og atorku og samfélagiš

ef ég semsagt fer ekki eftir žvķ sem hjartaš vill, žį lokast svo margt..  hjartaš klofnar,.. brotnar upp eša jį lokast og andardrįtturinn heršist og grynnist... og sköpunarkrafturinn dettur nišur og glešin og viljin til athafna...  hugmyndir kafna og innsżn og śtsżn... menn meš lokaš hjata geta brynjaš sig fyrir žessu meš žvķ aš drekka eša taka örfandi eitthvaš eša róandi.. og žį fariš aš vinna eftir hugmyndum og vilja annarra, t.d. aš komast yfir peninga, verša valdamikill og mikilvęgur... en allt žetta er ansi yfirboršslegt... ristir ekki djśpt... er jś sįrabót kannski fyrir tómiš sem kemur upp og tilfinning aš allt sé tilgangslaust... og žvķ reyna menn aš hella sér śt ķ vinnu t.d. eša stara į lķtil vandamįl og stękka žau... allskonar svona hörmungar koma fram žegar lķšanin er slęm og svo verša menn reišir viš sig sjįlfa eša ašra... ef žaš fer į mann sjįlfan, žį geta menn fariš aš svelta sig og hętta aš sinna sjįlfumsér...  nś ef žaš fer į ašra meira žį fara menn ķ stjórnmįl eša verša dóms og kirkjumįlarįšherrar eša löggur eša bófar...  afleišingarnar eru ótrślega miklar af žessu upprunalegu synd aš fara ekki leiš hjartans...  gera ekki žaš sem innri veran seigir aš sé rétt

 nś saungvara verša žöglir og skįld missa andagiftina, mįlarar missa list į aš gera myndir og įstin fölnar

 allt žetta kemur frį žessu einfalda atriši tiltölulega aš velja ekki leišina sem hjartaš vill

 

žetta er einhvert dżrasta og óhollasta og mest óhamingjusama ranga leiš sem um getur, afleišingarnar eru svo slįndi hörmulegar og vķštękar fyrir hvern og einn sem velur og svo alla sem žekkja žann sem valdi gegn eigin samvisku, mį seigja, og allt samfélagiš og žašan yfir ķ allt lķf sem nś žjįist heiftalega af žvķ aš žaš er oršiš norm en ekki undantekning aš velja leišir sem hjartaš telur žį verri, jafnvel žį verstu, altént ekki žį bestu leiš sem hugsast getur...

er einhver meš reynslusögu hér? 

Ja ég finn žaš nś bara einsog svart į hvķtu aš žegar mér text aš vera góšur viš einhvern sem mér žykir vęnt um og hef vanrękt, žį lifna ég allur viš... ég léttist upp, eftirį get ég bara veriš skapandi og allt streymir mun betur... ég get jafnvel fariš aš söngla smį...    eins finnst mér alveg yndislegt žegar einhver kemur innķ lķf mitt og įvarpar mig meš hjarta sķnu.. žį lifnar hjartaš ķ mér og einsog sólskin streymi um mig allan.. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband