Nei það er slæmt (eða hversvegna ég vil alls ekki gefa fullveldi íslands til brussel ?)

ef einhverjir hafa áhuga á að skapa betra samráð á íslandi, þá vil ég seigja að ég sé ekki að ákvarðanir i Brussel séu lýðræðislegar ... þetter allt í höndum formanna flokkanna í stærsti löndonum.. þýskalandi og frakklandi sem stjórna.. og islendingum mundi skipað að standa og sitja eftir vilja "massans"... þannig er og að ekkert lýðræði fyrirfinnst í álfunni.. allt meira og minna í höndum goldmann sack og félaga svo ekki er ákjósanlegt tel ég að sökkva sér í slíkan pott... hitt er áhugaverðara að vera lítil eining sem nær að ræða saman.. þjálfar sig í góðu samráði.. síðan ef við erum farin að sjá almennilegt samráð virka og við með þá rétt kjörna fulltrúa (en ekki einsog núna, auðsveipa peningavaldinu og þar af leiðandi rangt við haft í valinu núna með áróðri frá peningavaldinu) og lýðræði jafnvel fleiri nágranna einnig að byggjast upp.. því hugmyndir og verklag sem virkar berst hratt til annarra... þá má fara að skoða alvöru norrænt samstarf og svo alvöru evrópusamráð finnst mér og þessvegna vil ég alls ekki inní þessa evrópu einsog hún er fyrir framan okkur í dag.

(svar við "Evrópusanbandið er fínt" eftir Illuga Jökulsson)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og nú vilja Skotar koma með okkur norrænu þjóðunum í norrænt samstarf, það ætti að hvetja norðurlöndin til að standa betur saman og mynda bandalag með grænlendingum, kanada og skotum.  Það yrði sterkt bandalag að mínu mati. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.12.2011 kl. 11:53

2 Smámynd: Tryggvi Gunnar Hansen

já það er bara ágæt leið Ásthildur finnst mér.

Tryggvi Gunnar Hansen, 25.1.2012 kl. 22:15

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það lýst mér líka afar vel á.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.1.2012 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband