athugasemd vith fyrirsögnina "islenskir rithöfundar gagrýnislausir"

samanber: http://www.smugan.is/menning/baekur/nr/5905

og setningin: "Það er erfitt að standa uppréttur í íslensku samfélagi. Þeir sem þó gera það eru einmanna og útskúfaðir,“ ... segir Guðbergur Bergsson rithöfundur.

jaa ég er meth hitasótt og eiginlega hálf sloi... en sumsé... ég er á thvi ath thath séu ekki bara íslenskir rithöfundar sem sitja í sleni methvirkni og ráthaleysis.. en hvath um thath.. Guthbergur tekur Thor Vilhjálms og sig sjálfan sem daimi um thau sem standa utangáttar... "Enginn gefur því sem gerðist andartaks gaum eða gerir raunverulega tilraun til að skilja hvað fór úrskeiðis,“ segir hann ennfremur... og thar meth ekki hann sjálfur vaintanlega... en hér er semsagt ein mikilvaig villa... sem farith hefur framhjá honum og fleirum.. (aaa.. ja hvart ég kalla mig rithöfund, thath er spurning hér, en skrifath hef ég kannski ekki minna en margur sem kallar sig rithöfund... ) og villan er sumsé thessi ath ég hef sundurgreint peningavaldssjúkleikan og lagt fram grunnhugmyndir af hvernig vith komumst frá thví ath láta graithgina og valdsjúka stjórna okkur og thessar netsíthur til vitnis um thath.. og get ekki betur séth en ath ég sé sá eini. En vist upplifi ég thögnina og útskúfun.  Guthbergur og Thor eru ekki einir sér thar á bekk.  Bara verst er ath ég kem ekki auga á theirra skrif meth skilgreiningu á hvath fór úrskeithis.. og ekki heldur leith útur vandanum.

Já ég er semsagt lasinn... thungir og ákafir vírusar herja..

authvitath finnst mér that skítt ath thessar 330000 hraithur hafi ekki tekith eftir etha né sýnt thessum tillögum áhuga og tel thví ath mannfélagith og mannfólkith sé svo sjúkt og fjarri thví ath "standa upprétt" (einsog Guthbergur telur sig og Thor gera..og sem ég geri enga athugasemd vith) ath jaaa ekki sé áhugi á heilbryggthara samráthsformi og thar meth ath skrif rithöfunda skipti ekki máli...  né heldur ath standa uppréttur ethur á hnjánum liggjandi etha höfthi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Láttu þér batna Tryggvi minn.  Stundum eru menn hreinlega þaggaðir í hel að því það hentar ekki ráðandi öflum að hlusta á skynsemisraddir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2011 kl. 11:28

2 Smámynd: Tryggvi Gunnar Hansen

Já Sail Ásthildur.. thú ert undantekningin Ásthildur.. held bara ath thu sért eina manneskjan sem lest eitthvath á thessum síthum... og takk fyrir thath ... og thinn kair leik .. "en spurt er" hvath telur thu ath sé til rátha fyrir okkur tvö sem viljum heilsulegt samráthsform thar sem graithgin og valdsýkin eru ekki látinn rátha?

Tryggvi Gunnar Hansen, 12.5.2011 kl. 11:43

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þegar stórt er spurt.....Ég held að við þurfum að halda áfram að ræða þessi mál á okkar vettvangi, dropinn holar steininn, og ég veit að raddir bloggara og spjallverja hafa áhrif.  Ef til vill þurfum við að sýna þolinmæði.  En versta mögulega leiðin er að gefast upp og hætta að ræða þessa hluti. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.5.2011 kl. 11:51

4 Smámynd: Tryggvi Gunnar Hansen

ju liklegfa verth eg ath taka i sama streng Ásthildur... tho ég sé ofurthreyttur á thessari thjáningarfullu haigthróuthu umraithu... og frekar vil ég meiri og betri og einlaigari umraithu en slagsmál og blessuth vertu aifinlega Ásthildur fyrir thinn gótha kraft og vilja

Tryggvi Gunnar Hansen, 13.5.2011 kl. 14:01

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk sömuleiðis minn kæri.  Eftir því sem maður eldist, þá skilur maður betur að þolinmæðin þrautir vinnur allar.  Unga fólkið vill helst sjá allar breytingar strax, en þá er ágætt að líta til baka til upphafsins, og þá sést svo ekki verður um villst, að það hafa orðið breytingar.  Og núna undanfarið miklar breytingar, því elítan er þegar komin í vörn, sem þýðir bara eitt að forvígismenn og forgangskólfar eru farnir að skilja að almenningur er búin að fá nóg. Næsta skref hjá þeim verður að skoða hvernig þeir geti náð aftur fyrri virðingu.  Og þá verða þeir að skilja að slíkt næst ekki nema með breyttri hegðun.  Maður þarf að skoða merkin frá þeim, og skynja hvað það er sem þeir segja en helst það sem þeir segja ekki. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.5.2011 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband