inn í hugmyndatánkinn um samráðsformið (svar við boðsbréfi á hugmyndafund um stjórnlagaþing og samráðsform sem virkar þjóðinni til heilla)

Já takk Geir, hér ert þú að tala um mál sem vissulega er innan míns áhugasviðs.. jafnvel í miðju athyglinnar þessa mánuði og ár eftir hrun. En verra er að ég er svo langt í burtu og dýrt að ferðast að það er hæpið að ég komist,.. ég er staddur inn í miðju finnlandi á svona lífrænu ræktunsvæði og hér er vor í lofti. Já ég veit ekki hvað þú ert mikið inn í mínum hugmyndum um hvernig á að leysa samskiptavanda manna... altso um samráðsform.. það er eitthvað um það á tryggvigunnarhansen.blog.is og víðar.. lightisee.blogspot.com en fletta þarf til baka til að finna það og
það er töluverð vinna að skilja af hverju þetta er mín bjarfasta skoðun og viðhorf að við þurfum að byggja upp grasrótarþing.. og hverfaþing... við sem viljum almennilegt lýðræði... hundraðmanna (t.d.) grunnlýðræðiseiningu... vorþingin
þetta er þjóðveldisformið jú.. en ekki með föstum goða heldur er hann kosinn af hópnum hvert ár og þá eru 3000 manns á þjóðþingi á miðju sumri... (ef heimaþingin er 100 manns) og sumsé ég hef ekki trú á að fólk nái saman án þess að vera saman við leik og störf.. elda og baka og vaska upp og baða sig og ræða saman í leiðinni... líka rætt með hjálp talstafs... og hlustað á alla.. stundum langt frammá nótt og sungið og fl. síðan þegar menn hafa kynnst þá er hægt að kjósa fulltrúa í stjórn til eins árs... þeir eru þjónar en ekki stjórar.. eiga að framkvæma vilja þingsins

ég ég vil sjá þessi sumarþing í búðum...  altso tjöldum og torftjöldum úti undir berum himni þing...

á nýjum og nýjum stað ár hvert... þjóðin þarf að kynnast og þjóðin þarf að kynnast landinu sínu.. þetta er stórskemmtilegt og lifandi þing sem ég er að tala um.. algjör bylting

en þessar hugmyndir sem ég er með eru vissulega að mínu mati eina leiðin sem við höfum ef við ætlum að vera til sem þjóð eftir 100 ár... jafnvel allt norræna kynið er á förum út vegna sofandaháttar þeirra sem nú stýra með lokuð augu og gráðugan munnsvip

í verstafalli gætum við tekið okkur á og rætt saman um þessar hugmyndir... (þú getur til dæmis spurt mig út í þessar hugmyndir.. ef þér finnst eitthvað óljóst eða af hverju ég sé þetta svona en ekki einhvernvegin öðruvísi) já ég er með ansi stóra og mikla sýn á sögu manneskjunnar og eiginleikum. Þetta er kannski of mikið efni fyrir þennan fund en þetta tengist allt saman í eina heild. Og er varðar samskipti manna við náttúruna og aðrar líftegundir og sálrænt ástand mannsins og heilastarfsemi og fl. og fl. En semsagt við þurfum að sjá heiminn og okkur sjálf alveg uppá nýtt... sem orkufyrirbæri og vitund. 

 sjá sögu okkar og alls lífsins í samhengi og velja svo þá leið sem tryggir okkur heilbryggði og hamingju í samstreymi með öllu lífi jarðarinnar... og þar passar auðhyggjan ekki inní og ekki global vandalismi og hrærigrautur, hver þjóð þarf að passa sína menningu og rætur og gæði... passa uppá manntegundir, vissulega mikil samskipti og blöndun en ekki öllu, áfram þarf að varðveita grunn hverrar menningar og læra söguna með hjálp af samanburði á þessum menningarrótum

já þetta "think tank" samræðuform sem þú talar um, eru það litlir hópar sem ræða saman undir handleiðslu?... ég var held í einhverju svona með anarkistonum uppá hellisheiði fyrir 2 árum og fannst það of hratt og harðsoðið... tosað af "leiðurum" sem vissu hvað þeir vildu fá fram og sem höfðu þróað með sér hugtök og táknmál sín á milli.. þetta var hópur sem leiddi en ég er aftur meira vanur hringjum og talstaf eða fjöður.. og tvö meigin samræðuform sem heita hjartahringur og sýnir (vision) og hef practiserað þetta í nokkur ár á norðurlöndum með hóp að fólki sem reyndar kom heim til íslands fyrir 2 árum. En mjög fáir íslendingar komu... orðið semsagt gengur... jú þetta geta orðið bísna langir fundir en miklu dýpri samkennd og nálægð og innsýn

það er kallað Ting.. altso þing, oftast setið við eld á sumarþingum en það eru smærri vor haust og vetrarþing hér í finnlandi til dæmis og svo regnbogaþing fyrir alla evrópu af fólki sem hittist í svona hringjum.. það verður í finnlandi hér í sumar og líka norræna þingið. 

þessi siður að láta fjöður eða staf eða einhven ávöxt ganga og sá sem heldur á fjöðrinni hefur orðið er ættaður frá indjánum en mín upplifun er að siðurinn sé eldri en indjánar í ameríku en að þeir hafi þróað og varðveitt þessa útgáfu að þingsköpum, sem ég upplifði sem hugleiðslukennda kynningu... þar eru allir að kynnast öllum og merkilegar verur koma fram sem yfirleitt þeigja,... sérílagi í hjartahringnum...ýmiskonar vitundarástandsbreyting... sérílagi þegar menn tala í einlægni um tilfinningar sínar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.