já það r þreytt

að þurfa

að vera í stöðugu stríði við þá sem manni þykir mest vænt um

vissulega mjög leitt

og ekki neitt

smá meitt

mitt hjarta og þitt já

að é tali nú ekki um allt hitt

nei ég sé reyndar allt aðra framtíð en þjóðlönd þegar frammísækir... eru bara hringir... þing sem geta skiptst á umsjón með svæðum (einsog að skiptast á íbúðum núna milli svæða sitthvorumegin hnattarins) en það er töluvert millibil í þann tíma að við höfum sterk grunnþing og frammaðþví vil ég halda í þjóðlöndin.

En Ísland verður alþjóðlegt á allt annan máta þegar fólk skilur þessar kenningar mínar um upprunalandið til fullnustu. Þá munu vera hér fulltrúar hópa frá flestum svæðum heims að skiptast út og nýir að koma í staðin. En vel hugsanlega verða þó sér friðlönd fyrir upprunafólk mörg í öllum löndum.

að þar haldist líka við kyrrseta..

og hér r kannski ein ástæða þess að ég er í meðallagi áhugasamur að seigja frá rótum íslads

þjappar það norðrinu saman eða sundrar það enn meir?...  

ég hef verið að vona að norðrið stæði saman með einhverja stefnu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband