þjáningin dýpkar og lygavefirnir

tók nokkur eftir því að bánkarnir voru afhentir til erlendra kröfuhafa og þar með gífurlegt eignasafn og svo afskrifuðu þeir það sem kom þeim best og eru svo eru þeir að skila bullandi hagnaði núna fyrir þessa kröfuhafa???... og svo tauta menn "skiptir það nokkru hver á hvað?" og þegar ég tala um að koma stjórn landsins undan valdi peningamanna og gráðugra og valdsjúkra þá babla menn um persónukjör.. einsog það hjálpi.. persónukjör væri keyrt áfram af peningum líka með áróðursvel peningamanna.. og það fæst ekki í gegn einusinni.. því 4 flokknum finnst það ekki "þægilegt".. mér finnst óheiðarleikinn dýpka ef eitthvað er og nú er VG kominn í sama lygafenið.. hvar er glæta?

"æja verum jákvæð" er soltið erfitt finnst mér en ég bisast við að brosa.. en það er ólga innra.. ólga í Kötlu
Eina sem ég hef séð kraftmikið kom frá Sólveigu Jónsdóttur.. þrumuræða!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband